วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

ประวัติหนุ่ม ๆวง Got7



GOT7 ประวัติบอยแบนด์เกาหลีวงใหม่จากค่าย JYP Entertainment ต้นสังกัดเดียวกับ 2PM  
มีสมาชิก 1 คนเป็นคนไทย ชื่อแบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล

          GOT7 เป็นบอยแบนด์ที่มีสมาชิกมาจากหลากหลายประเทศ ทั้งเกาหลีใต้ อเมริกา ฮ่องกง และไทย พวกเขาได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเวทีโชว์เคส เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2557 และปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงแรก Girls Girls Girls ในวันเดียวกัน ก่อนจะขึ้นเวทีเดบิวท์ในรายการเพลง Mnet M ! Count Down ในวันที่ 16 มกราคม 2557 ซึ่งด้วยหน้าตาที่หล่อ ใส น่ารัก เสียงร้องเพราะ ๆ การแร็พที่ทรงพลัง ลีลาการเต้น และความสามารถที่หลากหลายของพวกเขา ก็ทำให้ GOT7 กลายเป็นบอยแบนด์ขวัญใจแฟนคลับหลาย ๆ คนไปเรียบร้อยแล้ว







ประวัติสมาชิกทั้ง 7 ของหนุ่ม ๆ วง Got7 แต่ละคนนี้แซบกันทั้งนั้น คนอะไรเท่ แบ๊ว น่ารัก และมากพร้อมทั้งความสามารถอีก อ๊ายยยย  จะเป็นลมม >//< ไปดูกันเลยยยย


JB Got7




JB  : สวัสดีครับ JB ครับ ชื่อจริงคืออิมแจบอมครับ ในทีมผมรับหน้าที่ลีดเดอร์ โวคอล และที่เป็นโบนัสคือภาพลักษณ์ด้านความชิคครับ ^^ ในปี 2009 ได้ที่ 1 จากการออดิชั่นของ JYP ครับ!! จากนั้นก็ได้มาลองเล่น Dream High 2 กับเพื่อนๆคนอื่นๆก่อน และต่อมาก็ออกอัลบั้มในนามของ JJ project ครับ ผมฝึกฝนอย่างหนักรวมทั้งหมดเป็นเวลา 4 ปีครับ ถ้ามีจุดไหนบกพร่อง เราก็จะช่วยกันแก้ให้ดีขึ้น ช่วยสนับสนุนกัน จะสุดท้ายก็จะเป็นทีมที่วินวิน และผมก็หวังว่าพวกเราจะอยู่ด้วยกันทั้งทีมตลอดไปเหมือนเป็นครอบครัว! จับ! ตา! ดู! พวกเรา! GOT7! ฝากด้วยนะครับ!

ชื่อ : JB (Im Jae Bum) อิมแจบอม
วันเกิด : 6 มกราคม 1994
ส่วนสูง : 179 ซม.
น้ำหนัก : 66 กก.
การศึกษา : Konkuk University's Film Department
กรุ๊ปเลือด : A
งานอดิเรก : ท่องเที่ยวด้วยรถบัส, ดูหนัง, สูดอากาศบริสุทธิ์, มองหาร้านอาหาร, ถ่ายรูป
ความสามารถพิเศษ : บีบอย
ผู้หญิงในอุดมคติ : คนที่ดึงดูดสายตาและกุมหัวใจเขาได้
อาหารโปรด : แกงเกาหลี
ศิลปินคนโปรด : D'Angelo

ผลงานที่ผ่านมา :
      -อันดับ 1 JYP Open Audition ครั้งที่ 5 (2009)
      -ละคร Dream High 2 ช่อง KBS 2TV (2012)
      -JJ Project Single Album (2012)
      -MBC's When A Man Loves (2013)



Mark Got7



Mark สวัสดีครับ ผมมาร์คนะครับ ผมมาจาก LA อเมริกา กำลังตั้งใจเรียนภาษาเกาหลีอยู่ครับ ถึงผมจะหน้าเด็ก แต่ผมเป็นพี่ใหญ่ของทีมนะครับ ผมรับผิดชอบดูแลคนต่างชาติครับ ผมชอบนักร้องแบบ Kanye West เพลงและสไตล์ที่เท่ห์ แฟชั่นที่ทำให้คนอยากใส่ตาม ผมก็อยากเป็นศิลปินแบบนั้นในยุคนี้ ช่วยรอคอยติดตามเวทีของพวกเราด้วยนะครับ!

ชื่อ : Mark (Mark Yl-En Tuan) มาร์ค ต้วน
วันเกิด : 4 กันยายน 1993
ส่วนสูง : 175 ซม.
น้ำหนัก : 59 กก.
การศึกษา : จบการศึกษาเกรด 10 จาก Arcadia High School (California)
กรุ๊ปเลือด : A
งานอดิเรก : สเกตบอร์ด, สโนว์บอร์ด
ความสามารถพิเศษ : ศิลปะการต่อสู้
ผู้หญิงในอุดมคติ : ผู้หญิงที่ทำให้รู้สึกอยากอยู่ด้วย
อาหารโปรด : แฮมเบอร์เกอร์, เนื้อ
ศิลปินคนโปรด : Chris Brown, Drake, ASAP Rocky, Tyga

ผลงานที่ผ่านมา :
      -KT Olleh CF (2011)


Jr. Got7







Jr. สวัสดีครับ ผมปาร์คจินยองจูเนียร์จาก GOT7 ครับ ตอนที่ผมทำกิจกรรมในฐานะ JJ Project ผมทำหน้าที่แร็พและน่ารัก แต่ตอนนี้ผมมีหน้าที่เต้นและเป็นพลังให้กับทีมครับ ตอนนี้มันได้เริ่มขึ้นแล้ว! กรุณาสนับสนุน GOT7 และติดตามพวกเราต่อไปด้วยนะครับ!

ชื่อ : Jr. (Park Jin Young) ปาร์คจินยอง
วันเกิด : 22 กันยายน 1994
ส่วนสูง : 178 ซม.
น้ำหนัก : 63 กก.
การศึกษา : จบการศึกษาจาก Kyunggi High School 
กรุ๊ปเลือด : O
งานอดิเรก : ดูหนัง, เดินเล่น, เปียโน
ความสามารถพิเศษ : เต้น
ผู้หญิงในอุดมคติ : ผู้หญิงที่ยิ้มเห็นฟันและเชื่อในตัวเขา
อาหารโปรด : แฮมเบอร์เกอร์, พิซซ่า, เนื้อ
ศิลปินคนโปรด : Justin Timberlake, Usher, Michael Buble


ผลงานที่ผ่านมา :

      -อันดับ 1 JYP Open Audition ครั้งที่ 5 (2009)
      -ละคร Dream High 2 ช่อง KBS 2TV (2012)
      -JJ Project Single Album (2012)
      -MBC's When A Man Loves (2013)



Bambam Got7


Bambamสวัสดีครับ ผมคนที่อยากจะเป็น World Star แบบรุ่นพี่เรน แบมแบมครับ ในทีมผมทำหน้าที่แร็พและผมคิดว่าในวงผมน่ารักที่สุด ^^ เดบิวต์คือความฝันของผม ผมจะทำให้ดีและเต็มความสามารถครับ GOT7 ไฟท์ติ้ง~!!

ชื่อ : แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล (BamBam)
วันเกิด : 2 พฤษภาคม 1997
ส่วนสูง : 170 cm.
น้ำหนัก : 52 kg.
การศึกษา : โรงเรียนปราโมทย์วิทยา
กรุ๊ปเลือด : B
งานอดิเรก : ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ : เต้น
ผู้หญิงในอุดมคติ : ผู้หญิงที่ดูน่ารักเวลายิ้ม
อาหารโปรด : ชีสเบอร์เกอร์, ต้มยำกุ้ง
ศิลปินคนโปรด : GD


ผลงานที่ผ่านมา :
      -ชนะเลิศการประกวด Rain Cover Dance Thailand (2007)
      -รองชนะเลิศ LG Entertainer Thailand (2010)
      -โฆษณาเคเอฟซี (2010)
      -โฆษณาโอวัลติน (2011)
      -ภาพยนตร์ฮ่องกง Fairy Tale Killer (2012)

Young Jae Got7


Young Jaeสวัสดีครับ ผมคนที่มาจากมกโพ ชเวยองแจครับ ทีมนี้เป็นทีมที่มีพลัง! ผมรับหน้าที่นักร้องนำของวงครับ ผมเข้ามาที่ JYP ได้ 7 เดือนแล้ว เป็นคนที่เข้ามาในทีมเป็นคนสุดท้ายครับ การเดบิวต์เป็นความฝันของผม การที่ทำให้สำเร็จเป็นจริงได้อย่างนี้ ผมดีใจจริงๆครับ ตอนนี้ได้เริ่มต้นแล้ว ในอนาคตต่อไป เพื่อให้ประสบความสำเร็จ ผมจะเป็น GOT7 ยองแจที่ตั้งใจซ้อมครับ ไฟท์ติ้ง!

ชื่อ : ชเวยองแจ (Choi Young Jae)
วันเกิด : 17 กันยายน 1996
ส่วนสูง : 175 cm.
น้ำหนัก : 59 kg 
การศึกษา : Korea Art High School
กรุ๊ปเลือด : B
งานอดิเรก : เปียโน
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง
ผู้หญิงในอุดมคติ : ผู้หญิงที่ทำให้เขารู้สึกสนใจ
อาหารโปรด : ทุกอย่างยกเว้นแตงกวา
ศิลปินคนโปรด : Elliott Yamin, Javier

Yugyeom  Got7


Yugyeom : สวัสดีครับ! ในทีมผมรับหน้าที่เต้น ร้องเพลง แร็พ และเป็นมักเน่ที่อาจจะดูไม่เหมือนมักเน่ ยูคยอมครับ ผมชอบเต้นและมั่นใจกับ street dance มากครับ ชีวิตตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ ร่วมกันกับพี่ๆที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อเหมือนกัน กับเพื่อน เดบิวต์ด้วยกันผมมีความสุขมากครับ เราเคยพูดกันมาตลอดว่าเราอยากจะเดบิวต์ด้วยกัน และก็ทำสำเร็จ ทำให้ผมมีความสุขจริงๆ สมาชิกในทีมและทุกๆคน ขอบคุณนะครับ ในอนาคตผมก็อยากจะเดินไปในเส้นทางของอาชีพนักร้องอย่างสนุกสนานและมีความสุข!และผมก็จะมีความนอบน้อมและตั้งใจทำงาน ได้โปรดรอดูผมด้วยนะครับ~!^^

ชื่อ : Kim Yoogyeom คิมยูคยอม
วันเกิด : 17 พฤศจิกายน 1997
ส่วนสูง : 180 cm.
น้ำหนัก : 64 kg.
การศึกษา : street dance in Hallim High School of Performing Arts
กรุ๊ปเลือด : A
งานอดิเรก : เต้น, ร้องเพลง
ความสามารถพิเศษ : street dance
ผู้หญิงในอุดมคติ : ผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไม่เหมือนใคร
อาหารโปรด : ซัมกยอบซัล (หมูย่างเกาหลี), เนื้อตุ๋น, ไก่, คิมบับ
ศิลปินคนโปรด : Chris Brown


ผลงานที่ผ่านมา :

      -รองชนะเลิศ the Adrenaline House Dance Battle (2011)

Jackson  Got7


Jackson  : สวัสดีครับ แจ็คสันครับ ในทีมผมทำหน้าที่แร็พและ Martial Art Tricking
(B-Boy + ศิลปะการป้องกันตัว) ก่อนที่จะมาอยู่เกาหลี ผมเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกงครับ ผมมาอยู่เกาหลีได้ประมาณ 2 ปีครึ่งแล้ว เพื่อที่จะเริ่มต้นการเดบิวต์ครับ ในอนาคตผมก็จะตั้งใจซ้อมมากขึ้น และทำเพลงที่ดีเพื่อทุกๆคนครับ ได้โปรดติดตามและมอบความรักให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ!!

ชื่อ : Jackson (Jackson Wang) แจ็คสัน หวัง
วันเกิด : 28 มีนาคม 1994
ส่วนสูง : 174 cm.
น้ำหนัก : 63 kg.
การศึกษา : จบการศึกษาเกรด 11 จาก American International School
กรุ๊ปเลือด : O
งานอดิเรก : เต้น, แร็พ, บีทบ็อกซ์
ความสามารถพิเศษ : ฟันดาบ
ผู้หญิงในอุดมคติ : ผู้หญิงที่สุขภาพดีและมีเสน่ห์
อาหารโปรด : ช็อกโกแลต, แฮมเบอร์เกอร์, ติ่มซำ, คาโบนาร่า, ไก่
ศิลปินคนโปรด : Dr. Dre, G-unit (50 Cent & Lloyd Banks)


ผลงานที่ผ่านมา :

      -นักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกง
      -ชนะเลิศการแข่งขัน Asia Junior and Cadet Fencing Championship (2011)



      เป็นยังไงกันบ้างงงงง ประวัติหนุ่ม ๆ Got7  ยังไม่หมดแค่นี้น่ะ เรายังมีMVผลงานเพลงของหนุ่ม ๆมาฝากด้วยน่าาาา จะเด็ดแค่ไหนไปดูกันเลยยยยยย~



เริ่มที่ MV เปิดตัวของหนุ่ม ๆ Got7 กันเลยยย นั้นคือ Girl girl girl ท่าเต้นน่ารักมาก ๆ >//< 


                         ที่มา -https://www.youtube.com/watch?v=2sAoKmg7qPI

MVต่อมาเลย เป็นเพลงที่แอดมิดชอบมาก ๆๆๆๆๆ  นั้นคือ A คนอะไรน่ารักเกินไปแล้ว >//< เอ๊ เอ เอ เอ~



ที่มา -https://www.youtube.com/watch?v=eISomx-VMow

MV ถัดมา ได้รับเสียงตอบรับมาดีมาก ๆ กับ around the world แบ๊วจริง ๆเลยพ่อคุณ ^//^





ที่มา -https://www.youtube.com/watch?v=qJK-SR7JGc4


MV ล่าสุดของหนุ่ม ๆวง Got7 ก็คือ Stop stop it ท่าเต้นจะเจ๋งไปไหน เท่ระเบิดไปเลยยย ^^ ฮาจิมา ฮาจิ ฮาจิ ฮาจิมา~~



ที่มา -https://www.youtube.com/watch?v=R_DX64EwH9M



ที่มา
ประวัติ -http://musicstation.kapook.com/view80432.html
คำทักทาย -http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3875545
รูปภาพ -https://www.google.co.th/search?q=got7&biw=1366&bih=667&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=SLbIVMGeDYSe8QXc_4HACQ&sqi=2&ved=0CAcQ_AUoAg&dpr=1
โลโก้ -https://www.google.co.th/search?q=got7&biw=1366&bih=667&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=SLbIVMGeDYSe8QXc_4HACQ&sqi=2&ved=0CAcQ_AUoAg&dpr=1#tbm=isch&q=%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B9%89+got7

50 ความคิดเห็น:

  1. เราอยากได้แจ๊กสันเป็นแฟนอ่ัะ แต่เราตกบันไดบ่อยสุขภาพไม่ดีอ่ะ :I

    ตอบลบ
  2. เราอยากได้มาร์คมาเป็นแฟนจุงเบยย😍😍😍😘

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แฟนแบมแบมเหอะ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ28 เมษายน 2562 เวลา 00:27

      มาร์ค แฟนเราต่างหากจะ555

      ลบ
    3. พี่แบมแบมคู่จิ้นพี่มาร์ค

      ลบ
  3. ชอบพี่ยองแจ เราเกิด14กันยายน2005กรุปเลือดB พี่ยองแจเกิด17กันยายน1996กรุปเลือดB เราไม่ชอบแตงกวา พี่ยองแจเกลียดแมลงสาบเราโครตเกลียด ห่างกัน9ปี3วัน ห่างกัน3-4ชั่วโมง เล่นเปียนโนเป็น ร้องเพลงพอได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราเกิด 13 กันยายน เราชอบพี่ยองแจ

      ลบ
    2. เราเกิด 13 กันยายน เราชอบพี่ยองแจ

      ลบ
    3. เราชอบแบมแบมที่เกิดเดือนเดีวกับเราเขิล🤗🤗

      ลบ
    4. แต่เขาพี่มึงไอควาย

      ลบ
  4. ชอบพี่แบมๆ แต่ไม่มีวันที่จะได้เป็นแฟน

    ตอบลบ
  5. มาแสดงตัวว่าเป็นภรรยาของ段宜恩 MARK ค่ะ

    ตอบลบ
  6. เอฟซี แบมแบม got7 ค่ะ ชื่อแบมแบม เหมือนกัน ค่ะ

    ตอบลบ
  7. ชอบพี่ยองแจ กับพี่แบมๆค่ะ เพระเขาเป็นคนน่ารักดี

    ตอบลบ
  8. ยุคยอมหล่อนะค่ะ

    ตอบลบ
  9. ยุคยอมหล่อนะค่ะ

    ตอบลบ
  10. Unknown. เอา 3. เลยคนเลยเหรอ เข้าชู้นะเนี่ย

    ตอบลบ
  11. ชอบพี่ยองแจสุดๆ

    ตอบลบ
  12. เกิดวันเดียวกับพี่ต้วนค่าาาา อร้ายยยย!!!55

    ตอบลบ
  13. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  14. เราเรียนโรงเรียนเดียวกับพี่เเบมๆ ส่วนพี่เราเรียนห้องเดียวกับพี่เเบมๆตอน ม.1-2 พี่เราบอกว่าพี่เเบมๆเคยเเอบหลับในเวลาเรียนด้วยเเหละ5555 เเต่ก่อนเราเมนพีีเเบมเเต่ตอนนี้เราพี่มาร์ค

    ตอบลบ
  15. สวัสดีครับเรายุคยอมเองนะครับเห็นพูดถึงผมบ่อยมากเราอยากจะบอกว่า... เถอะข้อร้อง
    สวัสดีครับแบมแบมเองนะครับยุคยอมเขาอยากพูด

    ตอบลบ
  16. จินยองแฟนเรานะใครหน้าไหนห้ามแตะ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2561 เวลา 23:36

    เราภรรยาจินยองน่ะ เรารักจินยองมาก หวงจินยองมาก

    ตอบลบ
  18. เเจ๊คสัน น่ารักสู๊ดดเรย

    ตอบลบ
  19. เปนเเฟนคลับพี่ ยองเเจน่ะ รักที่สุด สุดที่รัก
    FCชเวยองแจ

    ตอบลบ
  20. รักมาร์คมากใครเอามาร์คตาย

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2562 เวลา 03:30

    เราชอบคิมยุคยอมมากและเราชอบแบมแบม .มาร์ค

    ตอบลบ
  22. พี่แบมแบมเกิดเดือนเดียวกันเลย

    ตอบลบ
  23. รักทุกคนในGOT7����

    ตอบลบ
  24. The most interesting text on this interesting topic that can be found on the net ... 먹튀폴리스

    ตอบลบ